Velkomin į bloggiš mitt

   Žó aš ég sé enginn ofurhugi tel ég allt ķ lagi aš prófa flest einu sinni, svona til aš sjį hvernig žaš virkar og svo framarlega sem žaš stefnirekki lķfi mķnu ķ voša. Žvķ datt mér ķ hug aš ķ staš žess aš rausa yfir hinu og žessu viš mķna nįnustu, žį gęti ég komiš žvķ frį mér sem bloggi.

   Žaš fyrsta sem ég get rausaš yfir er hvort hęgt sé aš bjóša einhvern sem ég hvorki heyri né sé, velkominn į vefsķšu? En eitthvaš veršur aš vera fyrst og žaš er óžarfi aš vera meš leišindi.

   Žetta er ķ rauninni prufufęrsla, svona til aš sjį hvernig žetta virkar.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband